Wednesday, August 10, 2016

Giấy dán tường cao cấp Đức của Châu Âu

Sang trọng, quý phái, lịch lãm là tất cả những lời hoa mỹ khi nói về giấy dán tường Đức. Là mẫu giấy thuộc hàng cao cấp cảu thế giới, mỗi cuộn giấy được nhìn thấy trên thị trường đã trải qua quy trình kiểm duyệt gắt gao theo yêu cầu của Châu Âu, nên dòng giấy này sang chảnh như thế đấy.

Giấy dán tường cao cấp Châu Âu Đức


Cùng với dòng giấy dán tường Italy, Nhật Bản, giấy dán tường Đức đã chiếm lĩnh thị trường trong nhiều năm nay, ngoài việc có được thương hiệu tốt, nó còn được đánh giá đã mang đến cảnh quan sang trọng nhất cho căn phòng. Lohnman là thương hiệu mà các nhà quyền quý hay giàu sang luôn nhắc đến.

Đẳng cấp là thế đó là lý do mà các dòng giấy của Đức luôn có các mẫu giấy dán tường đẹp và đa dạng phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Người giàu thường thích khoe, để chứng tỏ độ sang chảnh của bạn thì dòng giấy này là ngon nhất.


Vẻ đẹp của tường nhà khi trang trí giấy dán tường cao cấp Đức

Với hoa văn mang đậm nét Tây phương, trải dàn đều ra khắp mặt giấy, bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nét tinh tế của hoa văn qua từng chi tiết của nó, chính yếu tố đó mang lại sự sang trọng cho căn phòng đấy.

Hoạ tiết trên giấy có rất nhiều chẳng hạn như là hoạ tiết đổ dọc xuống xem kẽ lẫn nhau, cộng với màu sậm của giấy khiến cho hoạ tiết thật sự nổi bật hẳn lên. Kết hợp với màu sắc và kiểu dáng sang trọng của kiến trúc nếu cần thì có thể đầu tư xem thảm lót là bạn có thể hình dung được một căn phòng với gam màu tối kết hợp với gam màu sáng không hề có sự trái ngược nó ngọt ngào như miếng bánh orio.
Vẻ sang trọng hiện đại của giấy dán tường Đức
Nếu bạn thích nét sang trọng theo kiểu cổ điển, chúng ta nên thi công giấy dán tường có tông màu vàng hoặc là màu xám, là các gam màu đặc trưng của các nhà quý tộc Châu Âu thời ấy, cộng với hoạ tiết bay bướm không phức tạp cũng không đơn giản quá kết hợp với nội thất bằng gỗ có kiểu dáng sang trọng và ấn tượng, nếu cần thiết hãy tậu luôn cho mình sàn gỗ được trải thảm đỏ, và trên thảm cũng đừng nên đơn giản quá hãy tìm kiếm những miếng thảm có nhiều chi tiết.
Vẻ sang trọng cổ điển của giấy dán tường Đức
Cái phần sang giàu này nói nghe mà choáng váng phải không các vị, tay đắt đỏ nhưng mà lợi ích mà giấy mang lại hoàn toàn xứng đáng cho việc mang lại cảnh quan sang trọng và làm to cái lỗ mũi của bạn, hí hí. Nếu bạn muốn chọn lựa các mẫu giấy ngay, chúng tôi sẽ mang giấy dán tường đi khắp TPHCM để đưa các mẫu giấy cho quý khách.
   


No comments:

Post a Comment